truong long

Tràng An - Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020

02/10/2020

Sáng ngày 26-09, Công ty Cổ phần Tràng An vinh dự đón nhận Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức

Tràng An- thương hiệu bánh kẹo Việt với bề dày lịch sử hơn nửa thế kỷ trong ngành bánh kẹo. Thương hiệu Tráng An đã đi vào lòng người tiêu dùng với các sản phẩm bánh kẹo uy tín, chất lượng cao, phù hợp với mọi lưa tuổi như bánh mỳ Tyti, bánh Pháp, bánh quế, kẹo Chewy, bánh trung thu, lolipop, bánh quy Bista. Đạt danh hiệu HVNCLC liên tục từ 1998 đến nay, thương hiệu Tràng An luôn khẳng định sản phẩm bánh kẹo của mình xứng đáng Tinh hoa bánh kẹo Việt!

PTGĐ Đỗ Hoài Nam nhận Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020
 

Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên năm 2006 nhằm đánh giá, ghi nhận các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tất cả mọi lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế.

Nhãn hiệu được công nhận nổi tiếng phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ; ưu tiên các nhãn hiệu mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; cá nhân, pháp nhân chủ nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm-dịch vụ; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt các quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.
Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam phải thỏa mãn hơn 2/3 các tiêu chí đánh giá, 1/3 các tiêu chí còn lại phải đạt hơn 50% tiêu chí theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ; ưu tiên sản phẩm mang nhãn hiệu có tính cạnh tranh trong nước và xuất khẩu. Cá nhân, pháp nhân chủ nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm-dịch vụ; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt pháp luật về lao động và các nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu này thể hiện sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu, thương hiệu Việt Nam mang tầm quốc tế.

Các tin bài khác